Một vài cặp đôi đáng chú ý trong PBN93

Chương trình Celebrity Dancing của Thúy Nga được lấy kiểu mẫu từ chương trình Dancing with the Stars khá thành công ở phương Tây. Có thể nói đây là kỳ PBN vui nhất mà mình được xem . Dưới đây xin “bày tỏ ý kiến” về một vài cặp đôi khá “nổi trội” trong chương trình

Mình cũng có trích một vài đoạn viết về các ca sĩ của các fan trên forum Thúy Nga. Mục đích không ngoài sự chia sẻ ý kiến và niềm vui. Nếu bạn nào không muốn câu nói của mình đăng ở đây thì cứ comment, mình sẽ xóa đoạn đó ngay

(đoạn phía trên clip là mình tự viết, phía dưới là… sưu tầm)

Tiếc là người upload clip lên đã cắt bỏ phần nhận xét của ban giám khảo. Cô Khánh Ly và chú Đức Huy trong chương trình đã đưa ra những nhận xét hết sức dí dỏm.

+ Clip thứ nhất – Trần Thái Hòa

Mình không ngờ anh Hòa lại chọn một điệu nhanh như Cha Cha (hay là do trung tâm chọn không biết), kết quả là bị lạc nhịp giữa chừng khiến khán giả cười ồ (theo chú Đức Huy giám khảo thì anh cần dừng lại để… thở, còn cô Khánh Ly thì khen anh… có sức khỏe vỉ đã nâng được cô vũ công lên mấy lần). Tuy nhiên mình để ý thấy động tác… tay của anh rất khá

“OMG!!! Trần Thái Hòa is a murder; he is killing me. My heart is melted for his voice, his smile, his body, his dancing… I love him, I love him more than anybody else!!!!

CCV ước chi mình là Kasia Kozak đ được làm partner nhy vi TTH.
Từ
giờ tr đi CGV ch nhy điê.u Cha Cha mà thôi. Và t gi tr đi ta s không đi tri chung với Nguyn Hưng. Cô Shanda Sawyer là mt người đàn bà thông minh và d thương. CGV rt thích cô Shanda.”

“Trần Thái Hòa tuy ln đâu tiên nhy đm, nhưng đã làm trn vn
phầ
n trình din ca
mình.”

+ Clip thứ hai – Quang Lê

Nhớ nhất là nhận xét của ban giám khảo: Quang Lê đã rất thông minh khi chọn chiến lược cho Thùy Vân (bạn nhảy cùng) mặc trang phục… (mời mọi người mua đĩa Thúy Nga 93 để biết thêm chi tiết). Còn nhận xét của mình về clip nhảy này là… Quang Lê đã có một quyết định đúng đắn khi chọn dân ca làm sở trường trong nghiệp ca hát

2 Responses to “Một vài cặp đôi đáng chú ý trong PBN93”

  1. [H]UY! Says:

    Cho anh copy bài này về blog nha😀

  2. Tiểu Đăng - Phạm Duy Fan Says:

    OK anh

Leave a Reply

