Đam mê

Trước hết, xin cám ơn comment của bạn chunia cho bài “Lại về câu Yêu tôi hay yêu đàn”.
Đã có người từng hỏi tôi tại sao lại “tự biên tự diễn” ra cái blog này – dường như cho là rất tốn công vô ích. Tôi chỉ trả lời: Đó là lòng đam mê!
Giống như nhạc sĩ Phạm Duy, khi trai trẻ đã dám… bỏ nhà đi theo một gánh hát rong, lưu diễn trong gần ba năm trời và rồi trở thành một “kẻ du ca chuyên nghiệp”. Khi đam mê, người ta có thể làm bất cứ điều gì, sẵn sàng bỏ ra rất nhiều thời gian, công sức…
Nhưng, dĩ nhiên là có đam mê tốt và cũng có đam mê xấu. Tôi đã suy xét rất nhiều, không phải chỉ bằng mỗi trái tim mà bằng cả cái đầu. Và quyết định: Thành lập blog này, với mục đích như tôi đã nêu trong phần “Lời ngỏ”.
Có được nhiều bạn sẻ chia, như chunia đây, thật sự rất vui!
Tiện đây, cũng gởi lời xin lỗi tới các bạn về việc post bài không thường xuyên như nhiều blog khác. Để post được một bài, tôi thường phải viết ra nháp, chỉnh sửa nhiều lần. Và về sau này, như các bạn thấy, tôi còn tham khảo thêm nhiều tài liệu khác. Cảm hứng cũng là cả một vấn đề, nhiều bài hay thiệt hay như “Áo anh sứt chỉ đường tà”, “Tình ca”, “Đưa em tìm động hoa vàng”… tôi vẫn chưa biết phải giới thiệu thế nào!

Tags:

Leave a Reply

