Lời ngỏ

Chào tất cả các bạn,
Tôi lập ra blog này, dụng ý không gì hơn là chia sẻ và bình luận những tác phẩm của nhạc sĩ Phạm Duy, một cây đại thụ của nền tân nhạc Việt Nam thưở phôi thai.
Click vào blog này rồi, xin các bạn đừng phân biệt tuổi tác (vốn dĩ các tác phẩm là không có tuổi !). Hãy vui vẻ trao đổi tất cả những gì bạn thích, về những nhạc phẩm gắn “mác” Phạm Duy, những kỷ niệm của bạn với chúng, hay cả… những chuyện riêng tư của tác giả (tôi hy vọng là người sẽ chẳng lấy làm phiền !)
Về phần tôi, qua việc làm này, tôi mong sẽ được như ngọn gió kia, tuy không thể làm cho hoa nở giữa thinh không, song vẫn có thể mang hạt giống đi khắp mọi miền, tô điểm thêm cho cái Đẹp – muôn thưở, hay chỉ trong khoảng khắc !

3 Responses to “Lời ngỏ”

  1. Đêm của Sun Says:

    Bạn của tôi, xin vun chút đất vào cây mầm của bạn!🙂

  2. Mr. Rock Says:

    Trao đổi ở đâu anh😀

  3. Tiểu Đăng - Phạm Duy Fan Says:

    ???
    Thì cứ comment hoặc gửi email thẳng cho anh

Leave a Reply

